Sửa máy giặt Electrolux đang giặt bị ngừng

Rất nhiều khách hàng đã gọi đến chúng tôi khi máy giặt Electrolux đang giặt bị ngừng lại đột ngột. Nếu bạn cũng gặp hiện tượng này thì đừng lo, Trung tâm bảo hành sửa chữa máy giặt Electrolux sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này.



Nguyên nhân máy giặt Electrolux đang giặt bị dừng lại đột ngột?
Máy giặt Electrolux hiện đang là thiết bị được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng vì sản phẩm được đánh giá là thiết bị được trang bị nhiều tính năng tiên tiến giúp giặt sạch các vết bẩn đến 99%. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lại không thể tránh khỏi những lỗi phát sinh cho dùng đó là hãng nào. Lỗi máy giặt Electrolux đang giặt bị ngừng đột ngột là một trong những lỗi thường gặp. Vậy nguyễn nhân do đâu? Do bạn chưa biết cách sử dụng hay do máy giặt đang gặp vấn đề? Một trong những nguyên nhân dưới đây có thể là tác nhân khiến máy giặt Electrolux đang giặt thì dừng lại đột ngột.
1. Nguồn điện gia đình bạn không ổn định
Nguồn điện cung cấp cho máy giặt khá quan trọng, máy giặt sẽ không hoạt động khi nguồn điện đầu vào không ổn định, có thể điện áp nhà bạn quá yếu và máy sẽ bị gián đoán trong khi đang thực hiện mẻ giặt. Bạn nên sử dụng nguồn điện riêng cho máy giặt, tức là không sử dụng chung với các thiết bị trong nhà khác như: tivi, tủ lạnh, điều hòa… Và bạn phải chắc chắn rằng ổ cắm phải luôn chắc chắn.
2. Cửa máy giặt chưa được đóng chặt
Máy giặt có cơ chế làm việc theo một quy trình khép kín, công tắc cửa (khóa cửa) phải đảm bảo đã được đóng thì mạch điều khiển mới cấp lệnh cho động cơ và các thiết bị khác làm việc (cơ chế an toàn trong quá trình sử dụng máy giặt). Nếu các mẹ không nắm được vấn đề này thì chắc chắn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng máy giặt Electrolux đang giặt bị dừng đột ngột.
3. Nguồn cấp nước đầu vào bị gián đoạn
Máy giặt Electrolux nhà bạn sẽ hoạt động khi và chỉ khi đáp ứng đủ các điều kiện như: đủ nguồn điện, cửa đã đóng chặt và nguồn cấp nước đầu vào đủ khỏe (đủ áp lực) để đảm bảo máy giặt vận hành đúng chương trình. Các bạn cần lưu ý là bồn nước của gia đình luôn đầy và đủ áp lực để cung cấp đủ nguồn nước cho máy giặt khi đang trong mẻ giặt.
4. Mainboard điều khiển máy giặt Electrolux bị lỗi
Trường hợp hiếm khi xảy ra đó là mạch điều khiển máy giặt Electrolux bị lỗi, các thiết bị sẽ không được cấp lệnh khi mạch điều khiển trung tâm bị lỗi. Mạch điều khiển máy giặt được ví như bộ não của con người, chúng có nhiệm vụ thực hiện chương trình, cấp lệnh cho các thiết bị ngoại vi làm việc như: động cơ máy giặt, cấp nước, công tắc cửa, van áp lực… Nếu máy giặt nhà bạn bị dừng đột ngột khi đang giặt do lỗi mạch điều khiển thì chúng tôi khuyên bạn nên gọi Trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất để được hỗ trợ.
Trung tâm sửa máy giặt Electrolux ủy quyền tại Hà Nội

Phương pháp cuối cùng mà bạn có thể làm sau khi đã kiểm tra và xử lý các lỗi ở trên đây đó là liên hệ Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux gần nhất để được hỗ trợ nếu thiết bị nhà bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành. Hoặc bạn có thể liên hệ dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại nhà để được phục vụ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 0977.093.688